7 คำถาม 7 คำตอบ กับ T.O.P


1. จูบครั้งแรกของคุณเกิดขึ้นที่ไหน?
– ขอไม่พูดถึงครับ อืมม.. ผมอยากจะเก็บไว้ในความทรงจำของผมคนเดียว ขอโทษนะ 
>> อืม หรือจะบอกว่าเรื่องส่วนตัว อย่า… 

2. ข้อแตกต่างระหว่างการเป็นนักร้องและนักแสดงคืออะไร? แล้วอาชีพไหนทำให้คุณสะดวกสบายมากกว่า?
– ผมไม่ได้สบายกับทั้ง 2 อย่างนั่นแหละ เพียงแต่ว่าผมรู้สึกว่าผมเหมาะสมกับการอยู่บนเวทีมากกว่า
ผมยังต้องการประสบการณ์อีกเยอะในการแสดง ผมอยากที่จะศึกษามันเพิ่มเติม

3. หลายคนพูดว่าที่คุณโกนหัวใน MV ของ Red Roc เป็นเพราะว่ามันดูฮ็อตดี
นั่นเป็นความจริงรึเปล่า? ถ้าไม่งั้นทำไมคุณถึงไม่ยอมถอดเสื้อออกบ้างล่ะ?

– มันไม่ใช่ว่าเพราะโกนหัวแล้วดูฮ็อต แต่เป็นเพราะเพื่อความหมายของ MV
มันเป็นความรู้สึกของคนที่ถูกแทงข้างหลัง แล้วพวกผู้ชายก็มักโกนหัวเวลาพวกเขาจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ
มันดูเข้ากันดีกับความหมายของ MV ตัวนี้ ผมเลยตัดสินใจโกนมัน
>> MV ของ Red Roc ที่ว่า คงเป็น Hello แน่ๆ  มาดตอนเฮียจับได้ว่าแฟนมีกิ๊กนี่สุดโหด โดยเฉพาะฉากที่คว้าไม้เบสบอลไปฟาดที่รถอะ โอ น่ากลัวโครต แต่ก็ยังหล่ออยู่ดี

4. คุณรู้สึกแย่รึเปล่า ทั้งๆที่คุณเป็นพี่คนโตสุด แต่ G-Dragon กลับเป็นหัวหน้าวง?
– ผมไม่เคยไม่พอใจในเรื่องนี้เลยนะ G-Dragon มีความเป็นผู้นำสูง และเขาก็สมควรที่สุด
ผมก็แค่คอยตรวจดูในสิ่งที่พวกน้องๆกำลังทำกัน

5. ฉันจำว่าเคยได้อ่านบทความที่บอกว่าคุณนั้นรู้สึกหลงไหลในการแสดงมาก
คุณอยากที่จะเล่นเป็นบทอะไรล่ะ?

ผมเคยคิดนะ แต่ผมคิดว่าผมควรจะต้องกลับไปเริ่มจากจุดเริ่มต้นให้ดีซะก่อน
แต่ผมอยากจะเล่นบทที่ต้องผ่านเรื่องราวในชีวิตของคนอกหัก
>> อยากดูเหมือนกันจ้า


6. มีข่าวลือว่า คุณลืมพาสเวิร์ดเข้าเว็บ Daum ดังนั้นคุณเลยเข้าไปโพสท์ข้อความไม่ได้เลย จริงหรอ?
– ผมไม่เคยได้ยินเลยนะ ผมจำพาสเวิร์ดของผมได้ดี แต่สงสัยจังว่าทำไมถึงพูดกันแบบนั้น ฮ่าๆ

7. ตอนแสดงเพลง ‘คอ จิดมัล’ ทุกคนจะกลายเป็นบ้าตอนที่คุณถอดแว่นตาดำออก
ใครเป็นคนคิดไอเดียนี่กัน? ใช่คุณเองรึเปล่า?

– ใน Perf. ครั้งแรกเลย ผมได้แย้งว่าไม่ว่าจะยังไง ผมจะต้องขึ้นไปแสดงพร้อมแว่นตาดำให้ได้
แล้วในขณะตอนที่แสดงอยู่ มันก็เข้ามาในหัวผมพอดีเลย หลังจากนั้นผมเลยทำมาตลอด
ตอนหมุนนิ้ว ผมก็เป็นคนคิดเองเหมือนกันนะ
>> ไอเดียดี ท่าหมุนนิ้วก็น่ารักนะ ตอนที่ถอดแว่นดำเนี่ย สาวๆกริ๊ดตรึม แต่ท่าจะให้ดี ถอดเสื้อ หรือปลดๆมันบ้างจะดีกว่านะ
ไม่รู้จะหวงเนื้อหวงตัวไปถึงไหน ตอนนอนก็เหมือนกัน ชิ!

Credit : 1tymforyomind @ YGBB
Thai Trans : bigbangthailand.com


This entry was posted in BIGBANG. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

