[Youngstreet radio] อดีตฝันวันวาน ชอลยุนแจ


HeeChul: ยูโนว์ ยุนโฮ.. ไม่สิ..
อาจารย์สอนเต้นยุนโฮ และแฮมเบอร์เกอร์แจจุง?
JaeJoong: เมื่อก่อนน่ะ.. มีผม ยุนโฮ,
พี่ฮีชอลและซูเปอร์จูเนียร์คังอิน..
YunHo:
ฮ่า ฮ่า
JaeJoong: พวกเรา 4
คนจะเดบิวท์ด้วยกัน..
HeeChul: เมื่อ 4
ปีก่อน
JaeJoong: รวมกลุ่มฝึกซ้อมกันตลอด,
ฝึกซ้อมกันจนถึง ตี 4 ตี 5..
ตอนที่ซ้อมกันอยู่ราวๆเที่ยงคืนพวกเราก็หิวกันมาก..
HeeChul: แถวนั้นคนก็เยอะ
JaeJoong: ที่ "Ya Kou Ting" คนเยอะมาก..
เราไปซื้อบะหมี่ถ้วยกันที่นั่น.. ตอนนั้นพวกเราแต่งตัวกันยังไงนะ?
HeeChul: ยุนโฮสวมชุดวอร์ม, ถุงเท้าสีดำ,
ชั้นก็สวมชุดวอร์มกับเสื้อโค้ทบางๆ,
แล้วผมของชั้นก็หวีเสยขึ้นไปข้างหลัง..
JaeJoong:
เสื้อผ้าของพวกเราก็เปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อหลังจากที่ซ้อมเต้นเป็นเวลานาน,
พอเหงื่อแห้งมันก็จะกลายเป็นเกลือ? เกลือเค็มๆ..
HeeBon: มันจะเป็นเส้นขาวๆ..
JaeJoong: มีแถบสีขาวขึ้นมา..
พวกเราก็ไปซื้อบะหมี่กัน, แล้วก็กินกันริมถนนเลย.. ริมถนนใหญ่.. ผู้ชายหน้าตาดี 4
คนกำลังนั่งยองๆ กินบะหมี่.. แล้วตรงนั้นก็มีคุณป้าท่าทางรวยๆ
กำลังจูงหมาอยู่..
YunHo: ใช่แล้ว, ใช่แล้ว,
ใช่แล้ว..
JaeJoong:
ท่าทางเจ้าหมานั่นก็คงจะอยากกินบะหมี่เพราะว่าได้กลิ่นลอยไปแตะจมูก,
มันก็เลยเห่า..
Auntie:
เดี๋ยวชั้นจะซื้อให้แกกินเอง, มานี่เร็ว
JaeJoong:
เค้าพูดแบบนั้นกับหมาของเค้าแต่มองมาที่พวกเรา.. อ่า~
YunHo:
จริงๆแล้วก็ยังมีคนที่เหนื่อยกว่าพวกเราอีกมากมาย,
นักร้องรุ่นพี่หลายๆคนต้องพยายามอย่างหนักกว่าจะก้าวมาถึงทุกวันนี้..
ต้องทุ่มเทฝึกซ้อม, ต้องเก็บบางเรื่องเป็นความลับไม่ให้คนอื่นรู้,
ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม, สิ่งนี้มันก็เป็นความทรงจำอันงดงาม
เมื่อไหร่ที่ผมนึกถึงมันผมก็ต้องยิ้มออกมาทุกที..
HeeChul: มันเป็นสิ่งที่มีความหมายมากจริงๆนะ,
พวกเรานั่งกินบะหมี่กันที่ข้างถนน, โดยมีผู้คนมากมายมองดูพวกเรา..
JaeJoong: ทีแรกผมอยากจะกินบะหมี่แพงๆซัก 2000 วอน,
แต่ว่าเงินไม่พอ, เลยต้องกินอันที่ถูกที่สุดราคา 850 วอน.
HeeChul: นั่นเป็นสถานการณ์ของเราตอนนั้น..
HeeBon: ช่างน่าเศร้าจริงๆ..
HeeChul: ที่พักของเราอยู่ที่ "Qing Zhe Dong",
เราก็ต้องเดินไป.. เพราะไม่มีเงินพอจะขึ้นรถบัส..
พวกเราต้องแลกเสื้อกันใส่หรือไม่ก็เวียนกันใส่เสื้อของแต่ละคน..
บางทีต้องใส่ทั้งที่ยังไม่ได้ซัก.. ส้นถุงเท้าของเราก็ขาดเป็นรู..
JaeJoong: ตอนนั้นผมรู้สึกอิจฉาหมามากเลย,
เพราะมันได้กินอาหารดีๆที่บ้านทุกวัน..
YunHo:
ช่าย..
HeeChul: ช่าย..
JaeJoong:
ดูเหมือนว่าหมาจะมีความสุขมากกว่าคน..
HeeChul:
หมาไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่แบบหมา.. หมามันดูไม่เหมือนหมา.. มันมีประโยคที่พูดว่าอะไรน๊า
@#%
YunHo: ลูกหมาตัวน้อยๆ
HeeChul: ลูกหมาดูไม่เหมือนลูกหมา, มันเหมือน..
YunHo: มันเหมือนเป็นเจ้าชาย, ช่างน่าอิจฉาจริงๆเลย..
บางครั้งเราต้องซ้อมทั้งๆที่ท้องยังว่างเปล่า..
HeeChul: แต่มันก็มีความสุขนะ, เป็นความทรงจำที่ดี..
ยุนโฮสอนการเต้นให้พวกเรา 3 คน..
JaeJoong:
BABABA ใช่มั๊ย?
YunHo:
ตอนนี้ผมกลายเป็นอาจารย์ BABABA ไปแล้วหรอ ? ฮ่า ฮ่า
HeeChul: ไม่ใช่แล้ว..
HeeBon: ชั้นว่าเราจะลืมสิ่งที่ได้มาอย่างง่ายดาย,
สิ่งที่ได้มาอย่างยากลำบาก.. เป็นผลให้ Dong Bang Shin Ki
ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ใช่มั๊ย?
JaeJoong: พี่ฮีชอลด้วย.. และก็คังอิน..
HeeChul: เราใช้เงินที่ได้จากการตั้งใจทำงานไปซื้ออาหาร,
มันเป็นอาหารจานพิเศษ.. ถ้าเราได้เงินมาอย่างง่ายๆ,
เราก็จะไม่รู้สึกว่าอาหารอร่อยได้มากมายขนาดนี้..
JaeJoong: เพราะอย่างนั้นแล้ว
ใครกันล่ะที่ไม่อยากจะกินแฮมเบอร์เกอร์ที่บรรจุอยู่ในกล่องอันสวยงาม
แล้ววางอยู่บนโต๊ะตอนที่เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก?
HeeChul: ชั้นเข้าใจความรู้สึกของนายนะ, แต่นายคิดสิ..
ว่าแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นนั้นมันมาจากเงินเก็บที่ชั้นอุตส่าห์ทนกินบะหมี่ถ้วยเล็กๆ
แล้วมันมาถูกคนอื่นกินเนี่ยนะ..
JaeJoong:
ครับ..
HeeChul: ขอโทษเดี๋ยวนี้เลย..
JaeJoong: ผมเสียใจครับ..
HeeChul: ทำไมตอนนั้นไม่รู้จักคิด..
YunHo: แต่เมื่อ 2-3
ปีที่ผ่านมาเรื่องก็ได้คลี่คลายลงไปแล้ว..
HeeBon: มันจบแล้วใช่มั๊ย?
เรื่องแย่งแฮมเบอร์เกอร์เนี่ย? ฮ่า ฮ่า
HeeChul: ตกลงกันได้หลังจากเวลาผ่านไป 2 ปีครึ่ง..
ยุนโฮ, ยังมีเรื่องอื่นอีกนะ? จริงๆแล้วชั้นต้องเคลียร์กับนายอยู่เรื่องนึง..
นายเป็นคนที่นอนหลับเร็วมาก.. ใช่มั๊ยแจจุง?
JaeJoong: ใช่ครับ..
HeeChul: แล้วที่เหลือก็เป็นพวกนอนหลับยาก,
เราก็เลยจะแกล้งเค้า.. เฮ้อ~ น่าเศร้าจริงๆ~~ เราแกล้งเค้าตั้งหลายอย่าง..
YunHo: แกล้งเยอะจริงๆ..
มันยากมากที่จะพูดออกมาทั้งหมด..
HeeChul:
ทั้งถ่ายรูปตอนที่นายกำลังนอนหลับ..
YunHo:
ถ่ายรูปผมตอนหลับเนี่ยนะ..
HeeChul:
วาดรูปลงไป..
YunHo:
ตอนนั้นพี่ฮีชอลเป็นคนร้าย, ผมก็หวังเพียงแต่ว่าผมจะได้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง..
ได้แต่ขอร้อง….
HeeChul:
แล้วก็เทน้ำลงไปในปาก..
JaeJoong:
ก่อนที่สมาชิกทั้ง 5 คนของ Dong Bang Shin Ki จะได้มาเจอกัน, พวกเราต้องตื่นมาตอน 8
โมงเพื่อมาซ้อม BABABA..
HeeChul: อ๊า~
BABABA.. ปวดหัวจัง.. แต่ว่า.. มันก็ช่วยชั้นได้มากนะ, นายรู้มั๊ย? ยุนโฮ?
เมื่อก่อนตอนที่พวกเราต่อสู้กัน..
JaeJoong:
ตอนนั้นสู้กันแรงมาก..
HeeChul: ใช่เลย,
สู้กันอย่างดุเดือด.. ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า..
JaeJoong: ทัศนคติของพี่และน้องก็ไม่ตรงกัน..
HeeChul: ช่าย, มันเหมือนกับว่าเราไม่ได้รับความนับถือ..
แต่เราก็ยังต้องดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคต..

Credit: 东方神起中国网站
Translated by: usagi_lpy @
sapphire-sg.org
Translated To Thai by jpeg @ sjcelebs
http://sjcelebs.invisionplus.net
**กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด**

This entry was posted in TVXQ & SJ. Bookmark the permalink.

One Response to [Youngstreet radio] อดีตฝันวันวาน ชอลยุนแจ

  1. Unknown says:

    ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆครับ

Leave a Reply

