[Tran] kangteuk Love Story, รวมเรื่องเลิฟๆ จากหลายข่าว

1. มันเกิดขึ้นในงานแจกลายเซ็น IVY ของคังอินและซองมินเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน
เป็นคำถามจากแฟนๆ
แฟนคนหนึ่งถามคังอินว่า ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนมีcoupleเป็นของตัวเอง แล้วคุณชอบคู่ไหนมากที่สุด
คังอินตอบ "คังทึก"

2.[นี่เป็นการคุยกันระหว่างแฟนเกาหลีและคนจีนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ที่เกาหลีตอนนี้ เรื่องเกิดขึ้นที่ห้องแต่งตัว]

(1) วันหนึ่ง อีทึกกำลังจะไปสระผม เขานั่งเงียบๆ อยู่บนเก้าอี้ คังอินก็วิ่งมาเล่นผมของเขาเหมือนเขาอยากจะสระมัน อีทึกบอกว่า "ha ji ma" (อย่าจับมัน) และผลักมือคังอินออก แต่คังอินก็ยังคงเล่นต่อไป อีทึกพูดอีก "ha ji ma" และผลักมือคังอินออก สุดท้ายคังอินก็เปลี่ยนเกมส์ของเขา ผลักหน้าอีทึกแทน เขาผลักครั้งแรก และอีทึกก็ตอบอีกครั้ง "ha ji ma" คังอินก็ผลักอีกครั้งที่สอง อีทึกทนไม่ได้ และตะโกนใส่เขา "YA!!!!"

(2) วันหนึ่ง คังอินเข้าไปกอดอีทึกอย่างไม่มีเหตุผลเดินไปตามแนวขวางเหมือนเต้นแทงโก้ หลังจากการเดินแบบของเขา ชินดงและซองมินก็ทำเลียนแบบเขา

3. ในวันนั้น รายการของเพื่อนมีแขกรับเชิญมา 3 คน ได้แก่คังอิน อีทึก และอึนฮยอก
ทุกคนรู้ว่าคังอินกับโจจุงลินเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
คังอินชมว่าเธอน่ารัก
ในเวลานั้นเอง Tablo พูดว่า "อีทึกกำลังเศร้า"

3. คังอินบอกรักอีทึกเมื่อเขาแนะนำเพลงของเขาเสร็จแล้วในรายการวิทยุของเขา

เพลงนี้ออกมาเมื่อไหร่?
มันออกมาตอนผมอายุ20รึเปล่า?
ใช่ ผมได้ยินตอนผมอายุ 20 มันเป็นเพลงที่ใช้ฝึกร้องก่อนเดบิวต์ และอีทึกชอบร้องเพลงนี้ใน KTV แต่เขาร้องไม่ได้เรื่อง โอเค ผมล้อเล่น ทึกกี้ I love you~
โอเค เพลงนี้ชื่อเพลง missing you ร้องโดย Kim Bum Soo ผมจะพักหลังจากนี้
ผมเหนื่อยมาก

4. เรื่องของคังทึกใน รายการ Ou jung hyun star-bright night

ในคืนนั้น อีทึกนั่งเงียบตลอดเวลา
Ou jung Hyun : อีทึก คุณเศร้าเพราะคังอินไม่ใช่เหรอ
อึนฮยอก : อีกทีกจะเงียบเวลาคังอินไม่มา
อีทึก : มีคังอินคนเดียวที่บอกว่าบะหมี่ที่ฉันทำมันอร่อย

5. สัมภาษณ์ใน Elle
คำถามเกี่ยวกับเดทครั้งแรกคุณอยากทำอะไรกับคนรัก
อีทึก : ผมอยากจับมือแน่นๆ กับคนรัก แล้วเดินไปในที่ที่คนพลุกพล่าน
คังอิน : ผมอยากจับมือกับคนรักกลางถนนมยองดง (ย่ายการค้า ผู้คนพลุกพล่าน)

6. เป็นเรื่องจากแอดมินของเว็ปอีทึกเกาหลีแห่งนึง

(1) เมื่อคังอินดื่มหนัก เขามักจะทำอะไรก็ตามที่คนอื่นอยากให้ทำ เช่น มีคนนึงพูดว่า "นาฬิกาของนายสวยนะ" เขาก็จะถอดมันให้คนนั้น
วันหนึ่ง หลังจากที่เขาเมา เขาก็ให้เสื้อผ้า รองเท้ากับคนอื่นไปหมด ในตอนหลังเขาต้องโทรหาอีทึกและบอกว่าเขาอยู่ไหน และเขาไม่มีอะไรอยู่บนตัวเลย อีทึกออกจากอพาร์ทเม้นท์ เอาเงินและเสื้อผ้าไปให้คังอินและพาเขากลับมา
แฟนเกาหลีบอกว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อยมาก

(2) เรื่องจากแฟนเกาหลี ครั้งหนึ่งในระหว่างงาน SBS pOPular songs เอสเจนั่งด้วยกันในห้องพัก และไม่มีเก้าอี้เหลือว่า (ก็พอเข้าใจอ่ะนะว่าทำไม) ดังนั้นคังอินเลยให้อีทึกนั่งบนตักของเขา

ในกรณีเดียวกัน ครั้งสุดท้ายที่เขาไปมาเลเซีย ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ในตอนนั้นซีวอนจะยกที่นั่งของเขาให้อีทึก แต่อีทึกปฏิเสธ เขาตรงเข้าไปนั่งระหว่างขาของคังอิน (ระหว่างขา?)

7. ในรายการของ Seo Min Jeung ชื่อรายการ Our happy young days เธอแนะนำคังอินและอีทึก
อีทึก – เขาสูง 170 ใบหน้าเขาเล็กกว่าใบหน้าของผู้หญิง เขามีลักยิ้มที่เซ็กซี่อย่างสมบูรณ์ และริมฝีปากสวย ที่จะทำให้ชายหนุ่มหลงรัก
คังอิน – เขาเป็นบอร์ดี้การ์ดของอีกทึก และเพื่อนชาย เขาสูง 180 รอบตัวคัพB เขาเป็นผู้ชายแข็งแรงที่จะทำให้ลีดเดอร์อีทึกนั่งลงบนตักได้

8. คังอิน : (เขาอ่านจดหมายแฟนๆ) "วันที่ 1 กรกฎา พี่จองซู วันเกิดของผู้หญิงของพี่คังอิน"…ผู้หญิงของพี่คังอิน…"พี่คังอินร้องเพลงให้พี่อีทึกหน่อย พี่จองสูงจะเร้าใจถ้าพี่ร้องเพลงนี้" ผมเข้าใจ 1 2 3 4… (เขาร้องเพลง) Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday to my dear Lee Teukie, happy birthday to you!!! วันนี้เป็นเวอร์ชั้นพิเศษ R&B ครั้งที่แล้วผมถูกติงโดยบางคนหลังจากผมร้องเพลงสนุกๆ ในรยออุคในวันเกิด ผมคิดว่าวันนี้ผมจะถูกติงเช่นกัน โอเค ไปฟังเพลงต่อไป จากLoveholic อีทึก เพลงนี้ชื่อ "If I only have you…"(ถ้าเพียงแต่ฉันจะมีคุณ)… (เพลงจบ) มันคือเพลง "If I only have you" ของ Loveholic อีทึกมันงดงามไหม? (เขาอาย)

9. เรื่องเกี่ยวกับแฟนๆ
แฟน : พี่ พี่รู้จัก Vanilla ไหมคะ? (เป็นชื่อเว็ปเกาหลีของคังทึก)
อีทึก : Vanilla? อ่า vanillalun? ยองอุนเคยบอกฉัน!
แฟน : จริงเหรอ พี่ยังอุนเข้าไปบ่อยไหม
อีทึก : ใช่! ยองอุนชอบใช้คอมพิวเตอร์บ่อยๆ เขาชอบบีบฉันด้วยแรงอันมหาศาล
(ตอนนี้เว็ปไซต์นี้ปิดไปแล้ว)

แฟน : พี่คะ ช่วยเขียนPSได้ไหม?
อีทึก : โอเค อยากให้เขียนอะไรครับ?
แฟน : ช่วยเขียน "ผมจะรับคุณเข้ามาในโลกของผมถ้าคุณชนะยองอุน"
อีทึก : คุณชนะยองอุนไม่ได้หรอก จนป่านนี้ผมยังไม่เคยชนะเขาเลย

10. คังอินอ่านจดหมายฉบับหนึ่ง : ถ้าใครสักคนอยากมีใบหน้าอ่อนเยาว์ เขาจะต้องมีใบหน้ากลมและอ้วน ผิวสะอาด หน้าผากยาว คาวสั้น ดี (คังอินหยุด มองออกไปและคิด และเขาก็เริ่มอ่านต่อ) ตาโต จมูกนิดปากหน่อย และมีรอยยิ้มใต้หนังตา เขาดูเหมือนมากกว่าอ่อนเยาว์ถ้าเขามีลักยิ้ม ดี (คังอินยิ้ม) เขาดูเหมือนอีทึกเลย

11. อีทึกทิ้งข้อความไว้ที่รายการ BBS ของคังว่าอะไร?

No.1704
ยองอุน ฉันอีทึกฮยองนะ รายการของนายดีมาก! พวกเราจะพบคนอื่นๆ ที่อพาร์ทเม้นท์นะ ^ ^

12. รายการของคังอินตอบไปที่ Kiss the radio
อีทึก : ฉันเอาเงินไปบริจาคให้เด็กๆ เป็นของขวัญปีใหม่จากบริษัท
อึนฮยอก : จริงเหรอ? ทำไมพี่ทำคนเดียว?!
อีทึก : เพราะว่าผมจบตารางเวลาของผมโดยการสวมเสื้อผ้าแบบเกาหลีดั้งเดิม มันน่าเสียดายถ้าผมจะจากไปเฉยๆ ดังนั้นผมจึงไปออฟฟิศโดยการเดิน และผมก็ได้เงิน
อึนฮยอก : พี่ทำไปเท่าไหร่?
อีทึก : ชินดงและฉันทำไปเยอะ…

คังอิน : ผมได้ข้อความ มันเขียนว่าอีทึกบริจาคเงินให้เด็กๆ เป็นของขวัญจากทีมงานในบริษัท จริงเหรอ? ทำไมผมไม่ได้ทำมั่ง? ผมก็อยากทำเหมือนกัน…

Ps. มันตัดมาจากแฟนเกาหลี พวกเราไม่รู้ว่ามันจริงรึเปล่า

Original source is from KangTeuk Personal Apartment.
http://www.kangteuk.com.cn

Thai Translation : PeiLian Chu@Jaeholove.tk  

This entry was posted in TVXQ & SJ. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

